Đối với khách hàng của chúng tôi, chúng tôi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tại chỗ và ngoại vi (IT Support Onsite/Offsite) vượt trội thông qua đội ngũ các chuyên gia và kỹ sư CNTT dày dặn của chúng tôi sẽ hỗ trợ công nghệ phù hợp với các yêu cầu kinh doanh của khách hàng một cách hoàn hảo.
Chúng tôi tin rằng hầu hết các sự cố CNTT có thể được giải quyết dễ dàng nếu các dịch vụ hỗ trợ tại chỗ và việc giám sát 24x7 được thực hiện. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ theo định hướng chuyên môn. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp và chất lượng của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo rằng hoạt động của khách hàng sẽ hoạt động trơn tru và hoàn hảo.
Chúng tôi, tại DTS Telecom, cố gắng thấu hiểu các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng để giúp họ đạt được kết quả mong muốn theo cách hiệu quả về thời gian. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng với một nguồn tài nguyên CNTT rộng lớn và cho phép khách hàng của chúng tôi truy cập với các chuyên gia có tay nghề cao mà không yêu cầu thực hiện bất kỳ cam kết dài hạn nào.
Đội ngũ chuyên gia CNTT của chúng tôi bao gồm những người có chuyên môn phù hợp và cần thiết để cải thiện hiệu suất CNTT ở khách hàng cuối. Với kế hoạch và lịch trình giá linh hoạt của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi có được sự thuận tiện của các chuyên gia CNTT tại chỗ và ngoài công trường.
Ưu điểm của mô hình ngoại vi của chúng tôi
Lợi ích của mô hình tại chỗ