Quy định này sẽ điều chỉnh các hoạt động của khách hàng và nhà cung cấp liên quan đến việc sử dụng dịch vụ VPS.
I. Trả – Hoàn Tiền
- Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của DTS TELECOM đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng. Ngoại trừ những trường hợp được quy định hoặc có thỏa thuận riêng, DTS TELECOM sẵn lòng hoàn lại các chi phí quý khách đã thanh toán đối với phần dịch vụ chưa sử dụng trong thời hạn giao kết nếu Quý khách không thể sử dụng được dịch vụ đó được do lỗi của DTS TELECOM hoặc do lỗi của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ liên quan, bao gồm:
- Gián đoạn việc sử dụng do lỗi kỹ thuật.
- Cơ quan chức năng thuộc Nhà Nước yêu cầu DTS TELECOM ngưng hoặc tạm ngưng cung cấp dịch vụ cho quý khách.
- Do sự ảnh hưởng trực tiếp của các sự kiện khách quan (sự kiện bất khả kháng, chiến tranh, đình công, đảo chính,
- DTS TELECOM hoặc cơ quan chủ quản của DTS TELECOM ngưng hoạt động, đóng cửa, phá sản hoặc ngưng cung cấp dịch vụ.
- DTS TELECOM không thực hiện đúng nghĩa vụ đã thỏa thuận.
Với các trường hợp khác, nếu có đề nghị, khiếu nại hoặc thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng của DTS TELECOM hoặc liên hệ qua Hot line để cùng xem xét và có hướng giải quyết tốt nhất.
1/ Hình thức trả tiền – hoàn tiền
- Nếu quý khách ngưng sử dụng dịch vụ của DTS TELECOM sau sự kiện không sử dụng được dịch vụ vì các lý do nêu trên, DTS TELECOM sẽ hoàn trả phần phí quý khách đã thanh toán cho chúng tôi tương ứng với thời gian quý khách chưa sử dụng dịch vụ (nếu có) trừ đi phần trăm giảm giá với số tháng Bên A đã sử dụng trong chu kỳ cước đó mà Bên A được thụ hưởng do trả trước. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt, đơn vị Việt Nam Đồng.
Quý khách vui lòng gọi điện trước đến Trung tâm dịch vụ khách hàng Thegioivps thông báo về việc yêu cầu hoàn trả để nhân viên có thể chuẩn bị, sau đó mang mang các giấy tờ liên quan đến giao dịch giữa DTS TELECOM với khách hàng do DTS TELECOM phát hành văn phòng Trung tâm dịch vụ khách hàng DTS TELECOM kèm thông tin khách hàng (hoặc địa chỉ email, số điện thoại người mua dịch vụ).
Đối với các giấy tờ liên quan đến giao dịch cần xử lý, các giấy tờ này phải còn hiệu lực, còn nguyên vẹn, không rách rời hoặc chắp vá, dấu hiệu bảo an, chữ ký, dấu đóng còn nguyên vẹn.- Nếu quý khách tiếp tục sử dụng dịch vụ của DTS TELECOM sau sự kiện không sử dụng được dịch vụ vì các lý do nêu trên (trừ trường hợp DTS TELECOM hoặc cơ quan chủ quản của DTS TELECOM ngưng hoạt động, đóng cửa, phá sản hoặc ngưng cung cấp dịch vụ và DTS TELECOM vẫn có khả năng tiếp tục cung cấp dịch vụ cho quý khách), DTS TELECOM sẽ khấu trừ trực tiếp vào kì cước tiếp theo, liền kề sau sự kiện không sử dụng được dịch vụ.
2/ Bao lâu để nhận lại tiền hoàn trả
Trường hợp, khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ và DTS TELECOM hoàn trả phần phí quý khách đã thanh toán trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày chấm dứt hợp đồng và hoàn tất các thủ tục về hóa đơn theo quy định của Luật Thuế hiện hành tại Trung tâm dịch vụ khách hàng của DTS TELECOM tại địa chỉ số: 287B Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TPHCM, số điện thoại: 028.39336666 (ext: 602 | 642).
Trong trường hợp quý khách cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ một trong các Trung tâm dịch vụ khách hàng DTS TELECOM theo địa chỉ và số điện thoại nêu trên.
II. Thay Đổi Gói Cước Dịch Vụ
- Trường hợp quý khách muốn thay đổi thông số kỹ thuật, gói cước, gói dịch vụ của dịch vụ trong quá trình sử dụng, quý khách vui lòng cho DTS TELECOM qua email, fax hoặc điện thoại. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành nâng cấp và cập nhật lại nội dung gói cước. Cước phí mới sẽ được áp dụng kể từ thời điểm DTS TELECOM thông báo cho quý khách về việc thay đổi dịch vụ theo yêu cầu của quý khách.